image banner

image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đảng uỷ - UBND xã - Trường THCS xã Xuân Kiên tổ chức Hội nghị gặp mặt chia tay Thầy giáo Mai Khoẻ Mạnh về đơn vị công tác mới.
Lượt xem: 49

 Sáng ngày 08/01/2023 Trường THCS Xuân Kiên tổ chức buổi gặp mặt chia tay thầy giáo Mai Khoẻ Mạnh - Nguyên Phó Hiệu trưởng nhà trường về đơn vị công tác mới. Về dự Hội nghị  có đồng chí Nguyễn Văn Đông - BTĐU - CT UBND xã; các Đ/c trong BTV; TT HĐND xã; Lãnh đạo UBND xã; Ban giám hiệu trường THCS Xuân Kiên; các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh của nhà trường.

anh tin bai

Toàn cảnh buổi gặp mặt

 Với 29 năm trong nghề dạy học trồng người, hơn 10 năm công tác tại trường THCS Xuân Kiên. Thầy giáo Mai Khoẻ Mạnh được Phòng GD&ĐT huyện phân công giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng nhà trường, thầy Mai Khoẻ Mạnh đã cùng với các thầy cô giáo trong BGH nhà trường, tập thể HĐSP nhà trường đã tận tâm  hoàn thành tốt nhiệm vụ vẻ vang của mình, góp phần cùng với nhà trường thực hiện thắng lợi nhiệm vụ qua các năm học, giữ vững trường THCS Xuân Kiên là đơn vị tiên tiến xuất sắc. Với sự nỗ lực phấn đấu, sự cống hiến về trí tuệ, về sức khoẻ cho sự nghiệp trồng người.

anh tin bai
anh tin bai

Đ/cNguyễn Văn Đông - BTĐU - CT UBND phát biểu chúc mừng và tặng hoa thầy giáo Mai Khoẻ mạnh 

 Phát biểu tại buổi gặp mặt Đ/c Nguyễn Văn Đông - BTĐU - CT UBND xã đã đánh giá cao những đóng góp của Thầy giáo Mai Khoẻ Mạnh trong tất cả các mặt giáo dục của nhà trường. Đồng chí mong rằng thầy giáo Mai Khoẻ Mạnh chuyển về công tác tại đơn vị mới cũng vẫn sẽ gắn bó với nhà trường trong công tác giáo dục các thế hệ học sinh. Chia tay với đ/c tập thể giáo viên nhà trường không thể nói hết được những tình cảm của mình mà còn mong muốn rằng đ/c mãi là đồng nghiệp - đồng chí yêu quý, gắn bó và luôn nhớ tới trường, nhớ tới tập thể CB - GV trường THCS Xuân Kiên. Thay mặt tập thể CB - GV nhà trường kính chúc đ/c và gia đình Mạnh khoẻ - Hạnh phúc, phát huy tốt những thành tích mà đ/c đã đạt được để tiếp tục cống hiến cho đơn vị mới.

anh tin bai

Thầy giáo Mai Khẻo mạnh phát biểu cảm tưởng tại buổi gặp mặt 

Phát biểu cảm tưởng của mình Thầy giáo Mai Khoẻ Mạnh nguyên Phó HT nhà trường bày tỏ niềm xúc động và cảm ơn những tình cảm của các Đ/c lãnh đạo địa phương và tập thể giáo viên nhà trường đã dành cho thầy. Với tình cảm lưu luyến,Thầy giáo Mai Khoẻ Mạnh trân trọng cảm ơn và kính chúc sức khoẻ Ban giám hiệu và các giáo viên trong nhà trường và cũng xin hứa  chuyển về nơi công tác mới sẽ cố gắng đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục, đồng thời luôn nhớ về ngôi trường THCS Xuân Kiên, mảnh đất, con người Xuân Kiên.

anh tin bai
anh tin bai

Thầy giáo Khổng Thanh Tùng - BTCB - HT phát biểu chúc mừng và tặng hoa thầy giáo Mai Khoẻ Mạnh

Buổi gặp mặt chia tay kết thúc với bao tình cảm lưu luyến xen lẫn nỗi buồn. Có lẽ trong sâu thẳm mỗi người sẽ luôn nhớ về hình ảnh Thầy giáo Mai Khoẻ Mạnh với những kỉ niệm đẹp nhất. Trường THCS Xuân Kiên xin chúc  thầy chuyển đến nơi công tác mới luôn luôn mạnh khỏe, công tác tốt, tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ phục vụ cho sự nghiệp trồng người của đất nước./.

anh tin bai
anh tin bai

Thực hiện: Tấn Nguyễn 

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Kiên- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Kiên - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuankien.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang