image banner

image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường Tiểu học Xuân Kiên tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022- 2023
Lượt xem: 1549

    Một năm học nữa lại qua đi, cùng với tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng đỏ rực báo hiệu mùa hè đã tới. Đây cũng là lúc thầy trò trường Tiểu học Xuân Kiên điểm lại những nỗ lực phấn đấu và kết quả đạt được của mình trong năm học vừa qua.  Nhằm tổng kết, đánh giá những kết quả đã đạt được, tồn tại, hạn chế trong năm học 2022-2023 đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm học 2023-2024 của Trường Tiểu học Xuân Kiên. Tới dự lễ tổng kết năm học có đồng chí Nguyễn Văn Đông - BTĐU - CT UBND xã và các đồng chí trong BTV đảng uỷ, Lãnh đạo UBND xã, Trung tâm Anh ngữ Ocean.Edu, đại diện cha mẹ học sinh các lớp cùng với toàn thể CBGV - NV và 847 em học sinh nhà trường.

anh tin bai

    Năm học 2022-2023 tiếp tục là năm học thực hiện hiệu quả chương giáo dục phổ thông 2018 đối với lớp 1; 2 và chương trình giáo dục phổ thông 2006 với lớp 3 ; 4; 5, tập trung các giải pháp để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và hoàn thành chương trình, duy trì và nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục, xây dựng, bồi dưỡng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên, khai thác và sử dụng hiệu quả thiết bị dạy học, phòng học thông minh, thư viện thân thiện, thư viện lớp em, thiết bị vận động ngoài trời. ..

    Trong năm học vừa qua trường Tiểu học Xuân Kiên luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo các cấp, nhất là chính quyền địa phương. Sự quan tâm, ủng hộ của cha mẹ học sinh, sự phối kết hợp của các ban ngành đoàn thể. Đặc biệt là sự nỗ lực cố gắng của cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường và các em học sinh, đó chính là tiền đề để nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

    Để ghi nhận lại 1 năm phấn đấu công tác, học tập và rèn luyện của giáo viên và học sinh nhà trường, cô giáo Phạm Thị Thu Hằng - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng  nhà trường báo cáo tổng kết năm học.

anh tin bai

Cô giáo Phạm Thị Thu Hằng - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng  nhà trường đọc báo cáo tổng kết năm học.

    Năm học 2022-2023 tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường Tiểu học Xuân Kiên luôn nỗ lực phấn đấu hết mình để giành được những thành tích cao trong công tác giảng dạy và học tập. Cô giáoTrần Thị Quý - Thư ký nhà trường công bố Quyết định khen thưởng các Tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua và điều hành lễ trao thưởng.

 

anh tin bai

Cô giáo Phạm Thị Thu Hằng - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng  nhà trường trao thưởng cho các học sinh  

anh tin bai

Lãnh đạo địa phương trao thưởng cho các lớp đạt thành tích trong năm học 2022 - 2023

    Năm năm học dưới mái trường thân yêu, đến lúc phải chia tay để đến một mái trường khác, các em học sinh khối 5 không khỏi bồi hồi xao xuyến. Trước giờ chia tay, các em học sinh có lời phát biểu cảm tưởng tri ân thày cô giáo đã dạy dỗ mình trong suốt 5 năm học. Bạn Bùi Việt Thái lớp 5B đại diện cho khối 5 lên phát biểu và tặng hoa nhà trường.

anh tin bai

Bạn Bùi Việt Thái lớp 5B đại diện cho khối 5 lên phát biểu và tặng hoa nhà trường.

Lễ tổng kết năm học 2022 - 2023 của cô trò trường Tiểu học Xuân Kiên đã kết thúc thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, phấn khởi với những kết quả đã đạt được trong năm học qua của cô trò nhà trường.

Một số hình ảnh buổi tổng kết

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Bài và ảnh: Tấn Nguyễn 

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Kiên- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Kiên - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuankien.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang