image banner

image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Xuân Kiên, “sáng – xanh – sạch – đẹp”
Lượt xem: 114

Xây dựng NTM kiểu mẫu là là một quá trình có sự ảnh hưởng vô cùng lớn và quan trọng cho sự phát triển của địa phương nói chung và đời sống sinh hoạt của nhân dân nói riêng.

Từ một xã với điều kiện phát triển còn hạn chế và gặp nhiều khó khăn, xã Xuân Kiên dần vươn lên ngày càng phát triển, cuộc sống của người dân ngày càng được cải thiện và đẩy đủ hơn. Để có được những thành quả như ngày hôm nay, cán bộ và nhân dân trong xã đã không ngừng cố gắng nâng cao đời sống chỉnh trang bộ mặt nông thôn, trong đó việc giúp địa phương dần trở thành “sáng – xanh – sạch – đẹp” cũng là một nhiệm vụ vô cùng quan trọng và cần thiết. Điều này giúp diện mạo của nông thôn ngày càng tươi đẹp và một phần nào đó cũng giúp thay đổi nhận thức của người dân về vấn đề môi trường.

“Sáng – xanh – sạch – đẹp”, cán bộ và nhân dân tích cực cải thiện môi trường, bổ sung sự sáng. Nhân dân cùng nhau dọn dẹp ven đường, thay vào đó họ đã trồng thêm hoa, thêm cây xanh để nâng cao mỹ quan, nâng cao chất lượng không khí. Mỗi người cùng nhau góp sức, mỗi cây hoa lại được trồng thêm từng ngày mang lại sự tươi đẹp đơn giản mà đâu đó vẫn giữ được sự bình yêu đâu đó. Hàng tuần, mọi người lại cùng nhau sắp xếp công việc, bớt chút thời gian cùng nhau chăm sóc, dọn dẹp các hàng cây bên đường vừa đem lại vẻ đẹp cho nông thôn, vừa góp phần tăng tình đoàn kết của nhân dân trong địa bàn.

 

anh tin bai

(Bà con nhân dân cùng nhau chăm sóc hàng hoa ven đường. Ảnh: sưu tầm)

Bên cạnh đó, ngoài những tuyến đường hoa trải dài, những cột đèn sáng cũng dần được dựng lên đều tăm tắp phục vụ chiếu sáng cho sinh hoạt của người dân. Nhân dân cùng nhau giữ gìn, bảo vệ, nâng cao để đời sống của họ ngày càng được đầy đủ, địa phương ngày càng phát triển.

 

anh tin bai

(Các tuyến đường đều có hệ thống chiếu sáng)

Bài và ảnh: Ngát Đinh

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Kiên- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Kiên - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuankien.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang