image banner

image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Long trọng Lễ chào cờ đầu năm mới tại xã Xuân Kiên
Lượt xem: 290

    Sáng ngày 22/01/2023 ( Tức ngày 01/01/2023 năm Quý Mão) tại xã Xuân Kiên Long trọng Lễ chào cờ đầu năm mới Xuân Quý Mão.  Tết nguyên đán là ngày lễ có ý nghĩa nhân văn vô cùng sâu sắc là điểm giao thời giữa năm cũ và năm mới, giữa chu kỳ vận hành của đất trời vạn vật cỏ cây. Biểu hiện giữa con người với thiên nhiên trong tinh thần văn hoá của dân tộc.

    Cùng với địa phương trong cả nước, Đảng bộ và nhân dân xã Xuân Kiên tưng bừng phấn khởi chào đón năm mới Xuân Quý Mão năm 2023 ngày tết cổ truyền của dân tộc. Về dự buổi lễ chào cờ gặp mặt đầu xuân mới có các đồng chí trong BCH Đảng bộ - TT HĐND - Lãnh đạo UBND - UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể, các chức sắc tôn giáo, các đồng chí cán bộ các cơ sở, giám đốc các doanh nghiệp trên địa bàn xã. Các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Chính quyền, MTTQ, các ban ngành đoàn thể của xã qua các thời kỳ, các đồng chí lão thành cách mạng, các đồng chí có huy hiệu đảng, các đồng chí cán bộ hưu trí, đại biểu anh hung LLVT, thương bệnh binh, các đồng chí trong lực lượng vũ trang, các đồng chí cán bộ công nhân viên chức nhà nước về nghỉ phép và đón Xuân tại địa phương.

    Buổi Lễ chào cờ diễn ra trong không khí trang nghiêm, thể hiện tinh thần yêu nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc, ý chí quyết tâm của cán bộ và dân trên địa bàn. Trong không khí của ngày đầu năm mới, thay mặt Đảng uỷ - UBND xã, đồng chí Nguyễn Văn Đông - BT Đảng uỷ - CT UBND xã đã gửi đến toàn thể cán bộ, nhân dân xã Xuân Kiên những lời chúc mừng tốt đẹp nhất và tin tưởng, với khí thế mới, cán bộ và nhân dân sẽ đồng tâm, hiệp lực hoàn thành tốt các chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội, Quốc phòng an ninh, hoàn thành và đạt xã nông thôn mới kiểu mẫu.

Một số hình ảnh tại lễ chào cờ đầu năm mới 2023

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

                                                                                                                                    Tin Bài: Tấn Nguyễn 

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Kiên- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Kiên - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuankien.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang