image banner

image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lễ ra trường - Tri ân các thầy cô giáo và chia tay học sinh khối 9 niên khóa 2018-2022.
Lượt xem: 43

    Trong tối ngày 22/05/2022, trường THCS Xuân Kiên đã tổ chức "Lễ ra trường tri ân các thầy cô giáo và chia tay học sinh khối 9 niên khoá 2018 - 2022".

    Về Dự có đồng chí Phạm Thanh Đông - Phó BT TTĐU; Đ/c Bùi Ngọc Khích – ĐUV- Phó CTUBND xã; Ông Đặng Xuân Mộc - Chủ tịch Hội Khuyến học xã Tham gia buổi lễ. Về phía lãnh đạo nhà trường là sự hiện diện của đồng chí Khổng Thanh Tùng - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí PHoàng Thọ Điển- Phó Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Mai Khoẻ Mạnh- Phó Hiệu trưởng nhà trường và Thường trực hội Phụ huynh học sinh; các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu, giáo viên của trường đã về dự đông đủ.

anh tin bai

Các Đ/c Lãnh đạo địa phương cùng các thầy cô giao dự buổi lễ 

Hành trình nhìn lại một năm học qua những bức ảnh tập thể của mỗi lớp là giây phút mang tới biết bao cảm xúc. Có những nụ cười tươi rói nở trên môi khi nhìn lại hành trình trong 1 năm học đã qua. Đâu đó còn có cả những giọt nước mắt tiếc nuối bởi chúng ta còn bao điều muốn nói... Cũng có lẽ còn là sự tiếc nuối vì ta sắp rời xa ngôi trường, xa thầy cô và bạn bè mà ta đã gắn bó trong suốt 4 năm học. 

    Tại buổi lễ tri ân các thầy cô giáo Hội khuyến học huyện và hội khuyến học của xã cũng có những phần quà gửi tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên  trong học tập.

anh tin bai
anh tin bai

Thầy giáo Đặng Xuân Mộc Chủ tịch hội khuyến học xã tặng quà cho các em học sinh

Và bạn Bùi Phương Uyên - lớp 9A đã đại diện cho toàn thể học sinh khối 9 được gửi những lời tri ân sâu sắc nhất tới các thầy cô giáo. Tất cả như lắng lại, để cùng nhau cảm nhận tình cảm thầy trò trong giờ phút chia tay. Chặng đường 4 năm học tập dưới mái trường mang tên Trường THCS Xuân Kiên của các em đã khép lại trong nỗi nhớ, trong niềm hạnh phúc và cả sự tự hào.

anh tin bai

Em Bùi Phương Uyên đại diện cho các bạn học sinh phát biểu cảm tưởng 

Buổi lễ được khép lại với bài phát biểu của Thầy Giáo Mai Khoẻ Mạnh. Thầy đã gửi tới các em học sinh những lời động viên cũng như  gửi gắm tới các em học sinh. Trải qua 9 năm cắp sách đến trường nhờ "công cha,nghĩa mẹ chữ thầy " mà các em đã ngày cảng khôn lớn trưởng thành. Giờ đây 137 học sinh khối 9 của nhà trường đã bước sang tuối 15.16. Tuối mà các em định hướng học tiếp trường THPT nào? Học nghề gì ? Mai sau làm gì? Buổi lễ hôm nay đánh dấu thời khắc kỳ diệu và long trọng nhết trong cuộc đời các em, cái thời khắc kể từ nay 137 em học sinh khối 9 dần xác định cuộc sống tự lập với quyền và trách nhiệm của mình đang mở ra phía trước. Các em hãy dũng cảm chọn cho mình con đường để trở thành những con người chân chính, sống có nghĩa có tình.Các em sẽ dần hoà nhập xã hội, tạo lập cuộc sống của mình và cùng chung tay xây dựng gia đình, quê hương đất nước.

    Xin chúc các em học sinh lớp 9 sẽ mang theo hành trang đẹp nhất - tuổi học trò dưới mái trường THCS Xuân Kiên, hãy mang theo tất cả hành trang và kiến thức cùng tình yêu thương của cha mẹ, thầy cô, bạn bè để tự tin tiến lên và chiến thắng thử thách. Hãy toả sáng, bay cao  và vươn xa trong khung trời mà các em mơ ước.   Có thể nói, "Lễ ra trường tri ân các thầy cô giáo và chia tay học sinh khối 9 niên khoá 2018 - 2022" đã được diễn ra thành công tốt đẹp. Xin cảm ơn sự đồng hành và tham dự đầy đủ của quí phụ huynh, các em học sinh khối 9, các thầy cô giáo. Tất cả chúng ta đã vượt qua khó khăn để làm nên một buổi lễ thật đặc biệt, thật cảm xúc và thật khó quên./.

                                                                                                                                Tin Bài: Tấn Nguyễn 

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Kiên- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Kiên - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuankien.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang