image banner

image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội đồng hương Xuân Kiên tại TP. Hà Nội tổ chức gặp mặt đầu Xuân Quý Mão 2023 và kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Hội.
Lượt xem: 443

Sáng ngày 19/02/2023, tại Thành Phố Hà Nội, Ban liên lạc Hội đồng hương Xuân Kiên tại TP. Hà Nội đã tổ chức gặp mặt đầu Xuân Quỹ Mão năm 2023 và kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Hội. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Đông - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã, các đồng chí trong BTV ĐU, Lãnh đạo UBND, UBMTTQ, các ban ngành, đoàn thể  xã và đông đảo bà con quê hương Xuân Kiên đang sinh sống, công tác, học tập tại TP. Hà Nội.

    Hội đồng hương Xuân Kiên tại TP. Hà Nội được thành lập cách đây 20 năm, hội gồm 13 chi hội với hơn 200 hội viên. Trong những năm qua, những người con của Xuân Kiên sinh sống và làm việc tại TP. Hà Nội luôn đoàn kết, xây dựng tổ chức Hội không ngừng phát triển. Các hoạt động của Hội luôn được duy trì thường xuyên như mừng thọ, Khuyến học, thăm hỏi hội viên ốm đau, có việc hiếu, hỷ. Những người con quê hương Xuân Kiên không ngừng nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nghĩa vụ công dân, ra sức học tập, lao động, công tác hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển chung của TP. Hà Nội. Đồng thời luôn hướng về quê hương, có nhiều hoạt động thiết thực, đóng góp xây dựng quê hương.

anh tin bai

    Trong không khí đầm ấm của buổi gặp mặt đầu xuân, phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Đông - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã chúc các hội viên và gia đình hội viên Hội đồng hương Xuân Kiên tại TP. Hà Nội năm mới dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc; đồng thời ghi nhận những đóng góp, những tình cảm, tấm lòng của những người con Xuân Kiên cho quê nhà. Đồng chí Bí thư Đảng uỷ thông báo: Năm 2022, kinh tế - xã hội của xã Xuân Kiên tiếp tục ổn định và phát triển: 10/12 chỉ tiêu KT-XH chủ yếu đạt và vượt kế hoạch đề ra; sản xuất nông nghiệp tiếp tục được đẩy mạnh theo hướng sản xuất hàng hóa; năng suất lúa cả năm đạ 75 -78 tạ/ha = 100% kế hoạch. Nhiệm vụ xây dựng NTM nâng cao được lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện quyết liệt: Đến nay, toàn xã đã có 6/6 xóm, được công nhận đạt chuẩn NTM kiểu mẫu;  sang năm 2023 xã Xuân Kiên đã và  bổ sung, nâng cao chất lượng các tiêu chí, hoàn thiện hồ sơ để trình tỉnh thẩm định, xét công nhận xã đạt chuẩn NTM nâng cao, kiểu mẫu. Sản xuất CN-TTCN tiếp tục phát triển ổn định. Đã hoàn thành và đưa vào khai thác, sử dụng các công trình, dự án đảm bảo tiến độ. Đã cơ bản hoàn thành thẩm định, phê duyệt Quy hoạch xây dựng chung đến năm 2030 của UBND xã; tích cực hoàn thiện Quy hoạch vùng của địa phương. Công tác QLNN về đất đai, môi trường có sự chuyển biến tích cực; chất lượng tiêu chí môi trường NTM được nâng lên. Tích cực lãnh đạo, chỉ đạo triển khai công tác GPMB phục vụ các công trình, dự án trọng điểm trên địa bàn xã. Thu ngân sách nhà nước đạt kết quả tốt, vượt so với dự toán tỉnh giao. Chi ngân sách được thực hiện đảm bảo đúng luật, đúng dự toán và hiệu quả. Công tác thu hút đầu tuyên truyền vận động nhân dân GPMB dự án xây dựng tuyến đường bộ mới Nam Định - Lạc Quần - đường bộ ven biển; Các lĩnh vực văn hóa - xã hội có nhiều chuyển biến tiến bộ, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương; công tác Quốc phòng, an ninh được đảm bảo, năm 2022 và 2023 xã nhà đã hoàn thành chỉ tiêu giao quân đảm bảo chất lượng; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ổn định.

    Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Đảng uỷ đề nghị các bác, các anh, các chị và tất cả bà con Xuân Kiên tại thành phố Hà Nội bằng tấm lòng và khả năng cao nhất của mình, hãy thường xuyên quan tâm, ủng hộ và giúp đỡ quê hương để Đảng bộ và nhân dân trong xã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xây dựng quê hương Xuân Kiên ngày càng giàu mạnh, văn minh./.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

                                                                                                                                                                                                    Bài và ảnh: Tấn Nguyễn 

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Kiên- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Kiên - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuankien.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang