image banner

image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
“Nông thôn mới kiểu mẫu” - dấu mốc quan trọng của toàn xã Xuân Kiên
Lượt xem: 139

Trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển, xã Xuân Kiên vẫn luôn là một trong những xã có hướng đi nổi trội hơn hẳn về các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội. Đi đến mục tiêu NTM kiểu mẫu, toàn thể cán bộ cùng nhân dân trong xã cùng nhau tích cực đẩy mạnh phát triển, hoàn thiện. Các tiêu chí về các lĩnh vực được Ban chỉ đạo xây dựng về NTM kiểu mẫu củng cố, chỉ đạo, giáo dục cũng là một trong những lĩnh vực được quan tâm nhiều đến. 

Các trường học trên địa bàn xã đều đạt chuẩn quốc gia mức độ ă, mức độ 2 và đạt chuẩn “Xanh - Sạch - đẹp - an toàn”. Hầu hết các trường đã được bổ sung các trang thiết bị, vật chất thiết yếu đáp ứng nhu cầu giảng dạy và học tập của cô và trò.

anh tin bai

(Cô trò trường THCS Xuân Kiên. Ảnh: sưu tầm)

Nhằm giúp cho nền giáo dục trong xã đạt được nhiều hiệu quả cao, xã Xuân Kiên tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng đạt chuẩn phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi, chuẩn phổ cập giáo dục tiểu học và THCS mức độ ê, chuẩn xóa mù chữ mức độ 2. 

Bên cạnh đó, xã cũng nâng cao mô hình giáo dục thể chất cho học sinh rèn luyện thể lực, kỹ năng, sức bền tại các trường vẫn đang hoạt động thường xuyên và mang lại hiệu quả. 

Trang thiết bị đầy đủ, cơ sở vật chất đáp ứng, cô và trò các trường thi đua cố gắng nâng cao chất lượng giảng dạy, góp phần giúp xã Xuân Kiên hoàn thành tốt tiêu chí giáo dục trong xây dựng NTM kiểu mẫu./.

Bài và ảnh: Ngát Đinh 

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Kiên- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Kiên - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuankien.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang