image banner

image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Sáng ngày 03/02/2021 UBND xã Xã Xuân Kiên tổ chức gặp mặt, tặng quà và phát lệnh gọi nhập ngũ cho các thanh niên nhập ngũ năm 2021.
Lượt xem: 284

Sáng ngày 03/02/2021 UBND xã Xã Xuân Kiên tổ chức gặp mặt, tặng quà và phát lệnh gọi cho các  thanh niên nhập ngũ năm 2021.

Sáng ngày 03/02/2021 UBND xã Xã Xuân Kiên tổ chức gặp mặt, tặng quà và phát lệnh gọi nhập ngũ cho các thanh niên nhập ngũ năm 2021. Về dự Hội nghị có các đồng chí trong BTV Đảng uỷ - TT HĐND - lãnh đạo UBND, các ban ngành đoàn thể của xã và 18 tân binh sẵn sàng nhập ngũ năm 2021.

Đ/c Nguyễn Văn Đông - BT ĐU - Chủ tịch UBND xã - CT HĐ NV QS xã phát biểu tại hội nghị 

Sáng ngày 03/02/2021 UBND xã Xã Xuân Kiên tổ chức gặp mặt, tặng quà tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2021. Xã Xuân Kiên có 18 thanh niên lên đường nhập ngũ. Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo địa phương đã ân cần hỏi thăm, tặng quà, động viên các thanh niên phấn đấu rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ tại đơn vị. Lãnh đạo xã cũng yêu cầu các ban ngành, đoàn thể quan tâm hơn nữa đến đời sống các gia đình có con em lên đường nhập ngũ, tạo sự yên tâm cho các thanh niên hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tại ngũ. Các thanh niên lên đường đợt này cũng đã hứa quyết tâm rèn luyện, phát huy tinh thần xứng danh anh bộ đội cụ Hồ, không quản ngại khó khăn, thử thách để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, nhân dân giao phó, xứng đáng là những lớp người kế tiếp sự nghiệp của cha anh, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa./.

Đ/c Nguyễn Văn Đông - BT Đảng uỷ - CT UBND xã - CT HĐNVQS xã tặng quà cho các tân binh
 
 
 
Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Kiên- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Kiên - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuankien.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang