image banner

image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đảng uỷ xã xuân kiên tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên trong đảng bộ đợt 19/05/2021
Lượt xem: 280
Đảng uỷ xã xuân kiên tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên trong đảng bộ đợt 19/05/2021 

Đảng uỷ xã xuân kiên tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên trong đảng bộ đợt 19/05/2021

Sáng ngày 15 tháng 06 năm 2021. Đảng ủy xã Xuân Kiên tổ chức Lễ trao huy hiệu đảng cho đảng viên trong đảng bộ với huy hiệu đảng 55 năm, 45 năm, 40 năm  tuổi đảng cho các đồng chí, Đ/CTrần Quang Vịnh, Đ/C Nguyễn Văn Mịch, Đ/C Đinh Viết Thắng và Đ/C Đinh Ngọc Chuyên, Đ/C Trần Hùng Mạnh, Đ/C Trần Văn Bát. 

Về dự với buổi lễ có các đồng chí  trong Ban thường vụ - ban chấp hành Đảng bộ - các đồng chí là Bí thư các chi bộ trong đảng bộ. .

Phát biểu chúc mừng các đảng viên, Đồng chí Nguyễn Văn Đông - Bí thư đảng ủy - Chủ tịch UBND xã.  Khẳng định, Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước đối với những đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây là niềm tự hào của cá nhân và tổ chức Đảng, thể hiện quá trình rèn luyện, phấn đấu không ngừng của mỗi đồng chí kể từ khi đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng chí Nguyễn Văn Đông  mong muốn, các đảng viên của Đảng bộ xã Xuân Kiên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu, trở thành những tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo; đồng thời, đề nghị lãnh đạo huyện thường xuyên quan tâm điều kiện đời sống vật chất, tinh thần, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các đồng chí đảng viên lão thành... 

    Bên cạnh đó Đ/C Bí thư đảng ủy - Chủ tịch UBND xã trân trọng cảm ơn và đánh giá cao những cống hiến của các đồng chí và gia đình đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, mong các đồng chí mạnh khỏe, trường thọ, tiếp tục là tấm gương sáng để con cháu học tập, noi theo, góp phần xây dựng Đảng xã trong sạch, vững mạnh.

Đ/c Nguyễn Văn Đông - BT ĐU - CTUBND xã  trao huy hiệu cho các đồng chí nhận huy hiệu đảng

Bày tỏ vinh dự trước phần thưởng cao quý của Đảng, Đồng chí  Trần Văn Bát đại diện cho các đồng chí nhận huy hiệu trong đợt này phát biểu cảm tưởng của mình và  khẳng định sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất, đạo đức người đảng viên, nêu gương cho con cháu, chung sức, đồng lòng cùng cấp ủy, chính quyền xây dựng quê hương giàu đẹp.

 

 

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Kiên- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Kiên - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuankien.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang